Home Công Ty Top 36 dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại TPHCM

Top 36 dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại TPHCM

0
Top 36 dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại TPHCM
Công ty Chuyển kho xưởng

Bạn đang có nhu cầu di chuyển nhà kho đến một địa điểm mới có lợi hơn cho các hoạt động thương mại và kinh doanh. Vậy bạn đã biết Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói nào của Thành phố Hồ Chí Minh uy tín và tiết kiệm chi phí nhất? Để tránh hư hỏng, công cụ, máy móc, thiết bị phải được tháo rời và lắp ráp lại theo đúng quy trình trước khi di dời đến một địa điểm mới, cồng kềnh, nặng nề hoặc dây chuyền sản xuất phức tạp.

Khi công việc cần được hoàn thành nhanh chóng và an toàn để tránh đình trệ kinh doanh, rất khó để mọi người có thể di chuyển nhà kho hay xưởng của riêng mình. Tuy nhiên, bạn đã có sự lựa chọn đúng. Bởi hôm nay, Saigon List sẽ giới thiệu danh sách 36 dịch vụ chuyển kho trọn gói tại TPHCM. Cùng theo dõi nhé!!!

Các yếu tố đánh giá một đơn vị chuyển nhà xưởng chuyên nghiệp của Saigon List

✅⭐ Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói ⭕ Dịch Vụ Chuyển kho xưởng có kinh nghiệm lâu năm trong chuyển kho xưởng nên hứa hẹn mang đến một dịch vụ chuyển kho xưởng chuyên nghiệp mà giá cả hợp lý
✅⭐ Cho thuê phương tiện vận chuyển ⭕ Phương tiện để các công ty vận chuyển kho xưởng luôn đầy đủ, đa dạng kích cỡ với số lượng lớn, phù hợp với bất kì mô hình nhà xưởng nào
✅⭐ Cho thuê nhân lực vận chuyển ⭕ Đội ngũ chuyên viên vận chuyển dày dặn có kinh nghiệm, bao gồm đội ngũ tháo lắp các thiết bị điện, thiết bị máy móc nặng, cồng kềnh…
✅⭐ Cam kết đền bù 100% giá trị tài sản ⭕ Đảm bảo về chất lượng vận chuyển, an toàn đối với hàng hóa, máy móc và cam kết đền bù 100% giá trị của tài sản nếu có mất mát hay hư hỏng

36 dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói uy tín tại TPHCM

1. Vận Tải Thành Hưng

Cần phải nhấn mạnh Thành Hưng, được coi là lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí cho các doanh nghiệp khi chuyển nhượng một nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt huyết trong công việc của Vận tải Thành Hưng từ khi bạn gặp các chuyên gia tư vấn cho tới đội ngũ bốc xếp, lái xe và người quản lý.

Giá thuê dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại Thàng Hưng khá cạnh tranh. Khi bạn gọi cho một công ty vận tải chuyên nghiệp như Thanh Hưng sẽ có một chuyên gia tư vấn tận tình sẽ hỗ trợ bạn trong việc xác định phương thức vận chuyển phù hợp nhất.

 

Vận chuyển Thành Hưng
Vận Tải Thành Hưng

Thông tin liên hệ

2. Công Ty Vận Tải 247

Thương hiệu Công ty Vận tải 247 đã xây dựng được danh tiếng là một trong những dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín tốt nhất tại TPHCM qua nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng. Với hệ thống công cụ đóng gói chuyên dụng nhất hiện nay, cũng như đội ngũ nhân viên của các chuyên gia nhanh nhẹn và trung thực..

Công ty tự hào là dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín nổi bật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam được cung cấp bởi một đội ngũ lái xe tháo vát với kinh nghiệm đáng kể trong việc xử lý và vận hành máy móc và công cụ hiện đại. Trong mọi ngành công nghiệp, Vận tải 247 không ngừng mở rộng. Bạn có nhu cầu cần tìm một công ty Dịch vụ chuyển kho xưởng đáng tin cậy không? Bạn đã biết giải pháp.

Công Ty Vận Tải 247
Dịch vụ chuyển kho xưởng| Nguồn: Công Ty Vận Tải 247

Thông tin liên hệ

3. Dọn Kho Xưởng Kiến Vàng Sài Gòn

Bạn có thể tìm được dịch vụ chuyển kho xưởng ở đâu tại Tp.hcm với giá thấp và chất lượng tuyệt vời? Với hơn 10 năm kinh doanh và phát triển, Dọn Kho xưởng Kiến Vàng Sài Gòn đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng và nhiệm vụ di chuyển nhà máy, kho bãi,… được hoàn thành trong thời gian nhanh nhất có thể với mức giá cạnh tranh nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và có phong thái thân thiện, cung cấp chất lượng đảm bảo an toàn cho hàng hóa và xưởng, nhà kho. Nếu tài sản của bạn bị hư hỏng, Dọn Kho xưởng Kiến Vàng Sài Gòn sẽ hoàn toàn trả cho bạn giá trị tài sản của bạn tại thời điểm ký hợp đồng.

Dọn Kho Xưởng Kiến Vàng Sài Gòn
Dọn Kho Xưởng Kiến Vàng Sài Gòn

Thông tin liên hệ

4. Chuyển Nhà Viet Moving

Trên thị trường có nhiều công ty dịch vụ chuyển kho xưởng cạnh tranh nhưng Viet Moving đã thiết lập một cái tên vững chắc và chứng minh giá trị của nó. Trong những năm qua, nhiều khách hàng từ các doanh nghiệp và tổ chức quan trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tin tưởng và khen ngợi dịch vụ của Viet Moving. Khách hàng nhận được dịch vụ lớn nhất có thể và mức độ hài lòng cao nhất.

Viet Moving không ngừng nâng cấp và mở rộng dịch vụ chuyển nhà máy không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở các tỉnh, thành phố khác trong cả nước nhằm tạo sự khác biệt so với các đối thủ trong ngành dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị bền vững. Viet Moving cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển an toàn, ngoại hình chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình.

Đối với nhiều tổ chức nổi tiếng tại Việt Nam như Shopee, FPT, Tiki, VTVcab, Techcombank, Lazada…thì Viet Moving cũng là tối tác tin cây. Nếu bạn tìm kiếm một dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín, chất lượng cao. Viet Moving chắc chắn sẽ là công ty lý tưởng cho bạn ngày hôm nay; Hãy nhớ viết địa chỉ trong trường hợp khi bạn nhu cầu.

Vận chuyển Việt Moving
Vận chuyển Việt Moving

Thông tin liên hệ

5. Dịch Vụ Chuyển Dọn Kho Xưởng SG Moving

Dịch vụ chuyển kho xưởng chất lượng cao, chi phí thấp nhưng uy tín ở đâu? Tiếp theo, Saigon List giới thiệu cho bạn về SG Moving, đơn vị đáng tin cậy nhất cho các dịch vụ chuyển nhà máy hiện nay, theo lựa chọn của hàng ngàn người tiêu dùng. SG Moving có kiến thức và đào tạo sâu rộng của đơn vị, cùng với việc sử dụng máy móc tiên tiến, sẽ đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với dịch vụ.

Khách hàng được hưởng lợi từ chất lượng cao, giao hàng nhanh chóng, chi phí vận chuyển thấp đến các trung tâm phân phối mới và máy móc an toàn nhất hiện có. Một đội xe tải, xe vận tải có kích thước và loại khác nhau, và các phương tiện khác được sử dụng trong dịch vụ chuyển nhà máy trọn gói.

Công ty SG Moving có chuyên môn đáng kể về tháo rời thiết bị điện, máy móc hạng nặng, cồng kềnh hoặc thiết bị văn phòng, và thành thạo về mọi mặt. Nhân viên được đào tạo tốt, có năng lực và nhiều; họ có kỹ năng xử lý kỹ thuật từng bước và duy trì thái độ vui vẻ và lạc quan…

Công ty SG Moving
Công ty SG Moving

Thông tin liên hệ

6. Dịch vụ chuyển kho xưởng Thành Phương

Công ty Thành Phương cung cấp dịch vụ chuyển kho tại Sài Gòn 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần và sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn để di dời kho, văn phòng và nhà trọn gói của bạn. Mỗi năm, hàng trăm người tiêu dùng được hưởng lợi từ dịch vụ  chuyển kho xưởng chi phí thấp của TPHCM, nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trong khu vực.

Khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín giá rẻ của Công ty Thành Phương tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận được những lợi ích khác biệt. Khách hàng sử dụng sẽ nhận được dịch vụ với tùy chọn nhà để xe hoàn toàn miễn phí, có nghĩa là bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác, chẳng hạn như phí vận chuyển thêm đồ đạc.

Công ty đảm bảo rằng mình không bị nhầm lẫn với các dịch vụ chuyển kho xưởng chi phí thấp khác tại Thành phố Hồ Chí Minh, ngăn bạn khỏi bị lừa bởi các dịch vụ vận chuyển kho xưởng chi phí thấp khác tại TPHCM. Bạn đã biết giải pháp khi có nhu cầu muốn vận chuyển kho xưởng chưa???

Dịch vụ chuyển kho xưởng Thành Phương
Dịch vụ chuyển kho xưởng Thành Phương

Thông tin liên hệ

7. Dịch vụ chuyển kho xưởng Sài Gòn Express

Saigon Express, công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyển nhà, vận chuyển kho xưởng cho hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên cả nước, và hoàn toàn đạt được sự hài lòng của khách hàng trong quá trình thực hiện, là đơn vị tiếp theo trong danh sách các dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín và chất lượng tại TPHCM.

Saigon Express đã tập trung đào tạo nhân viên có trình độ cao, phát triển hệ thống máy móc hiện đại chuyên phục vụ các dự án vận chuyển kho xưởng khó khăn, và quan trọng nhất là xây dựng chiến lược với giá cả cạnh tranh nhất cho việc vận chuyển và di dời kho bãi trên thị trường để thực hiện điều này.

Nhân viên tại Saigon Express được đào tạo bài bản và có nhiều kỹ năng. Các nhân viên  có trình độ cao với chuyên môn sâu rộng vận hành máy móc và công cụ hiện đại được dành riêng để cung cấp cho bạn các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao, an toàn, uy tín và thuận tiện, đồng thời liên tục ưu tiên lợi ích của cá nhân và doanh nghiệp.

Saigon Express cung cấp một đội ngũ lái xe hùng hậu, tất cả đều các xe được bảo trì tốt và đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển. Chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng bất cứ lúc nào và từ bất kỳ địa điểm nào bằng cách hoạt động 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Dịch vụ chuyển kho xưởng không chỉ trong thành phố mà còn đến và đi từ các khu vực lân cận.

Dịch vụ chuyển kho xưởng Sài Gòn Express
Dịch vụ chuyển kho xưởng Sài Gòn Express

Thông tin liên hệ

8. Dịch vụ chuyển kho xưởng Lê Phong Moving

Nơi nào tại TPHCM có dịch vụ vận chuyển kho xưởng uy tín với chi phí thấp, trong khi vẫn duy trì mức độ uy tín và chất lượng cao? Trong những năm qua, Lê Phong Moving đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Công ty được đánh giá cao và cung cấp các dịch vụ cần thiết, đặc biệt là dịch vụ di chuyển kho.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, thiết kế hệ thống máy móc hiện đại có khả năng quản lý các dự án dịch vụ chuyển kho xưởng phức tạp và quan trọng nhất là lập kế hoạch vận chuyển chính xác và tỉ mỉ nhất có thể để khách hàng có thể tận dụng tối đa dịch vụ mà họ đang nhận được.

Một đội ngũ có trình độ cao với nhiều kinh nghiệm quản lý và vận hành máy móc và công cụ tinh vi. Hàng ngàn người tiêu dùng đã chọn Lê Phong Moving là đơn vị uy tín nhất trên thị trường hiện nay cho dịch vụ vận chuyển kho xưởng trọn gói uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài thực tế là đơn vị có nhiều năm chuyên môn trong lĩnh vực này, được đào tạo tốt và có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ. Khách hàng có thể mong đợi chất lượng tuyệt vời từ dịch vụ chuyển kho xưởng Lê Phong tại TPHCM.

Dịch vụ chuyển kho xưởng Lê Phong Moving
Dịch vụ chuyển kho xưởng Lê Phong Moving

Thông tin liên hệ

9. Dịch vụ chuyển kho xưởng Phú Mỹ Express

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc chuyên dụng tinh vi, Phú Mỹ Express – một công ty dịch vụ chuyển kho xưởng, văn phòng và kho hàng trọn gói – có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, an toàn và thuận tiện với chi phí rẻ để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực giúp họ di chuyển.

Có một đội xe tải với trọng tải và kích thước khác nhau, cũng như thiết bị chuyên dụng và nhân viên am hiểu. Phú Mỹ Express sẵn sàng đáp ứng tất cả các công việc bốc dỡ, di dời kho bãi và di chuyển các hạng mục lớn, cồng kềnh trên mọi địa hình cần thiết.

Hợp đồng dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói với điều kiện minh bạch, rõ ràng, bảo hiểm tài sản 100%, cam kết bồi thường thiệt hại, thất thoát tài sản, hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ và cam kết không phát sinh chi phí tùy tiện. Bạn có muốn di dời nhà máy của bạn đến một vị trí được công nhận và chất lượng cao? Đây là một địa chỉ quan trọng cần nhớ.

Dịch vụ chuyển kho xưởng Phú Mỹ Express
Dịch vụ chuyển kho xưởng Phú Mỹ Express

Thông tin liên hệ

10. Dịch Vụ Chuyển dọn kho xưởng Tiến Cường 24H

Đối với việc chuyển kho xưởng, vận tải Tiến Cường 24H là lựa chọn ưa thích của đông đảo khách hàng. Ngoài việc có hơn một thập kỷ kiến thức trong ngành, một đội ngũ các chuyên gia có trình độ cao và thiết bị hỗ trợ tinh vi, Tiến Cường 24H có thể giúp bạn di chuyển các nhà máy và kho hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Vận tải Tiến Cường 24H cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín trọn gói bao gồm nhiều dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và gia đình di chuyển nhà máy nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn trong khi vẫn duy trì an toàn toàn toàn diện. Vận tải 24H Tiên Cường sẽ bên bạn trong các lĩnh vực chịu trách nhiệm sau đây đối với bất kỳ và tất cả các vật phẩm và tài sản đang được vận chuyển:

  • Tháo dỡ và vận chuyển đồ đạc, vật dụng hiện có
  • Di chuyển máy móc từ vị trí này đến vị trí khác
  • Vận chuyển chất thải xây dựng từ địa điểm này đến địa điểm khác
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy phải được tháo rời và lắp ráp lại.
  • Làm sạch sàn và gạch lát nền,…

Nếu sản phẩm của khách hàng bị hư hỏng hoặc mất, dịch vụ chuyển kho xưởng này sẽ bồi thường; Tài sản có giá trị đầy đủ của thiệt hại hoặc mất mát. Tải và dỡ hàng miễn phí sẽ được cung cấp bởi người lái xe và đội ngũ phụ xe, cung cấp việc giao hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất của sản phẩm với chi phí thấp nhất có thể.

Dịch Vụ Chuyển dọn kho xưởng Tiến Cường 24H
Dịch vụ chuyển kho xưởng| Nguồn: Dịch Vụ Chuyển dọn kho xưởng Tiến Cường 24H

Thông tin liên hệ

11. Vietnam Moving

Nhiều khách hàng coi Vietnam Moving là công ty dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, con người ở đây có trình độ cao và thiết bị tinh vi, Vietnam Moving có thể giúp bạn di chuyển kho và xưởng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Bạn có có thể lựa chọn và sử dụng các dịch vụ chuyển kho xưởng chi phí thấp. Bạn không chỉ đảm bảo rằng hàng hóa và vật có giá trị được chuyển giao nhanh chóng và an toàn khi bạn chọn dịch vụ chuyển kho Vietnam Moving. Bạn có cần một địa chỉ chuyển kho đáng tin cậy? Bạn đã biết giải pháp.

Vietnam Moving
Vietnam Moving

Thông tin liên hệ

12. Dọn nhà 247

Dọn dẹp nhà cửa 247, được thành lập vào năm 2010, tiếp theo trong danh sách các dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín của Saigon List với giá thấp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dọn dẹp nhà cửa 247, được thành lập vào năm 2010, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc di chuyển nhà ở và vận chuyển kho cho hàng trăm đơn vị lớn nhỏ trên cả nước. Và đảm bảo rằng tất cả người tiêu dùng của họ đều hài lòng.

Với lực lượng lao động có trình độ cao, hệ thống máy móc tiên tiến chuyên về các dịch vụ chuyển kho xưởng khó khăn và quan trọng nhất là đánh giá cẩn thận các lựa chọn tái định cư để bảo vệ lợi ích của khách hàng.

Trong quá trình chuyển kho xưởng, dọn nhà 247 thường xuyên phải làm việc với máy móc lớn, cồng kềnh để cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Hơn nữa, dịch vụ di chuyển kho được trang bị đầy đủ các thiết bị và công cụ chuyên dụng để đảm bảo vận chuyển hiện tại và hiệu quả nhất có thể.

Dọn nhà 247
dịch vụ chuyển kho xưởng| Nguồn: Dọn nhà 247

Thông tin liên hệ

13. Taxi tải Xá Lợi MovingHouse

Khách hàng tin tưởng taxi tải Xa Lợi MovingHouse, vì đây là một công ty đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng. Công ty đã thiết kế một dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói phù hợp với ba tiêu chí: uy tín, tính chuyên nghiệp và hiệu quả chi phí.

Khách hàng được xem là thành viên gia đình bởi nhân viên MovingHouse, những người phải được đào tạo về sự tôn trọng và phục vụ với sự lịch sự và chuyên môn tuyệt vời. Thiết bị hiện đại chuyên dụng hỗ trợ giải quyết nhanh chóng các vấn đề như lắp đặt đường dây điện và tháo rời các vật dụng cố định trên tường của ngôi nhà. v

Làm việc với MovingHouse đảm bảo lịch trình xây dựng nhanh chóng, đúng giờ, không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh. MovingHouse luôn được trang bị tốt, không chỉ về kích thước và tải trọng, mà còn về hỗ trợ công nghệ.

Taxi tải Xá Lợi MovingHouse
Taxi tải Xá Lợi MovingHouse

Thông tin liên hệ

14. Công Ty Vận Tải Chiến Linh

Công ty Vận tải Chiến Linh, đơn vị nổi bật nhất trên thị trường hiện nay, là đơn vị tiếp theo trong danh sách các dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng của Saigon List tại TPHCM. Tháo rời, vận chuyển đồ nội thất, di dời kho và các dịch vụ liên quan khác đều có sẵn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên được đào tạo tốt và có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tương ứng của họ. Chiến Linh chi rất nhiều tiền cho các thiết bị và phương thức vận chuyển tinh vi. Xe vệ sinh kho chuyên nghiệp có sẵn 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần. Do đó, nó sẽ giúp khách hàng giảm thời gian công việc của họ bị gián đoạn.

Chiến Linh đưa ra mức giá hợp lý để tiết kiệm cho khách hàng càng nhiều tiền càng tốt. Nhân viên rất lành nghề và háo hức – Quy trình làm việc cực kỳ nhanh chóng và khoa học. Dịch vụ chuyển kho xưởng của taxi tải Tiến Linh liên tục được dành riêng để cung cấp cho bạn chất lượng tuyệt vời nhất để doanh nghiệp của bạn không bị gián đoạn.

Công Ty Vận Tải Chiến Linh
Công Ty Vận Tải Chiến Linh

Thông tin liên hệ

15. Dịch vụ chuyển kho xưởng Ong Thợ

Dịch vụ chuyển kho xưởng Ong Thợ là dịch vụ chuyển kho tiếp theo trong danh sách các dịch vụ chuyển nhà xưởng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng tốt nhất. Công ty đã đầu tư đáng kể vào máy móc và cơ sở hạ tầng giao thông tiên tiến, và Ong Thợ sẽ cung cấp thùng carton và túi miễn phí cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu của họ khi đóng gói hàng hóa.

Bạn có thể đạt được mục tiêu di dời các mặt hàng và vật tư kho bằng cách sử dụng dịch vụ chuyển kho đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Dịch vụ chuyển kho xưởng do Ong Thợ cung cấp cam kết cung cấp cho bạn mức độ dịch vụ tốt nhất có thể để doanh nghiệp của bạn không bị đình trệ.

Dịch vụ chuyển kho xưởng Ong Thợ
Dịch vụ Chuyển kho xưởng| Nguồn: Dịch vụ chuyển kho xưởng Ong Thợ

Thông tin liên hệ

16. Chuyển nhà Hướng Dương

Khách hàng luôn đặt niềm tin vào Hướng Dương, thể hiện sự hài lòng với các dịch vụ chuyển kho xưởng của công ty cũng như cách tiếp cận dịch vụ khách hàng. Chuyển nhà Hướng Dương đã thành công vì nó có một lực lượng lao động tải có kinh nghiệm đã được giảng dạy và tuân theo phương pháp khoa học.

Hơn nữa, vận chuyển Hướng Dương luôn sẵn sàng lắng nghe phản hồi của khách hàng và hỗ trợ bạn mà không cần phải làm bất kỳ công việc nào. Từ lần lên lịch đầu tiên, bạn có thể cảm nhận được sự nhiệt tình và cam kết của đội ngũ tư vấn, phi hành đoàn bốc xếp, lái xe và đội ngũ giám sát và quản lý.

Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói- Hướng Dương rất thuận tiện, nhanh chóng và chất lượng tuyệt vời. Chuyển nhà Hướng Dương sẽ không làm bạn thất vọng nếu bạn đang tìm kiếm một công ty có thể cung cấp cho bạn một gói chuyển kho.

Chuyển nhà Hướng Dương
Dịch vụ Chuyển kho xưởng| Nguồn: Chuyển nhà Hướng Dương

Thông tin liên hệ

 17. Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh

Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh là công ty tiếp theo mà Saigon List muốn giới thiệu cho bạn. Dịch vụ chuyển kho xưởng của Đức Minh với đội ngũ nhân viên có năng lực và kinh nghiệm, doanh nghiệp có thể yên tâm. Nhiều kho hàng khổng lồ, bao gồm kho chứng từ eximbank, vietcombank, viettinbank, nhà máy may mặc, kho vải và kho hàng hóa, đã được vận chuyển bởi Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh.

Với một cách tiếp cận chuyên nghiệp, lạc quan và nhiệt tình. Khách hàng luôn có thể tin vào Đức Minh sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Tất cả các yêu cầu của bạn sẽ được lắng nghe, chấp nhận và thực hiện theo hướng dẫn. Công ty tạo ra một chiến lược khoa học dựa trên địa hình thực tế của nhà kho. Để thủ tục vận chuyển được nhanh chóng và hiệu quả, để bạn không phải lãng phí thời gian.

Dịch vụ chuyển kho xưởng sẽ được thỏa thuận về thời gian và được được thống nhất sau khi hợp đồng được ký kết. Công ty sẽ tuân thủ kế hoạch ban đầu. Mọi sai sót hoặc vấn đề sẽ được xử lý theo các điều kiện của hợp đồng. Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, được cung cấp trong thời gian nhanh nhất có thể, bởi các nhân viên chuyên nghiệp nhất.

Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh
Công Ty TNHH DV Vận Tải Đức Minh

Thông tin liên hệ

18. Kiến Vàng HCM

Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng này hiện nay, nhưng không phải tất cả trong số họ đáp ứng nhu cầu hoặc cung cấp dịch vụ chu đáo và tận tâm. Nếu bạn quyết định thuê một dịch vụ vận chuyển, hãy tìm hiểu hoặc tham khảo từ bạn bè và gia đình để có được địa chỉ chính xác – một địa chỉ bạn có thể tin tưởng. Và Saigon List cũng giới thiệu cho bạn một công ty về dịch vụ chuyển kho xưởng tại Sài gòn là Kiến Vàng HCM.

Công ty Kiến Vàng HCM, giống như mọi công ty khác, có bộ quy tắc, ưu đãi và phương pháp riêng để chuyển kho. Công ty luôn hoạt động theo nguyên tắc “vàng”: Nhanh – Gọn – Tiết kiệm. Nền tảng để công ty mong muốn trở thành một trong những tổ chức dịch vụ chuyển kho xưởng hàng đầu của Việt Nam là thiết lập các nguyên tắc, tiêu chí và mục tiêu hoạt động.

Kiến Vàng HCM
Kiến Vàng HCM

Thông tin liên hệ

19. Công Ty chuyển nhà Tiến Đạt

Công ty Chuyển nhà Tiến Đạt là một trong những cho bạn khi có nhu cầu cần đến dịch vụ chuyển kho xưởng. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng…chuyên nghiệp và uy tín với chi phí hợp lý. Tiến Đạt đang dần trở thành công ty dịch vụ chuyển kho xưởng đáng tin cậy tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

 Dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói, bao gồm:

  •    Ký kết hợp đồng, tư vấn phương án sắp xếp đồ đạc tại địa chỉ mới (theo mô hình trên máy tính)
  • Tháo gỡ, đóng gói đồ đạc (bằng thùng carton sạch)
  • Tháo lắp và bảo dưỡng điều hoà
  • Vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ mới bằng ô tô có trọng tải phù hợp
  • Sắp xếp, lắp đặt lại đồ đạc theo yêu cầu
Công ty chuyển nhà Tiến Đạt cam kết có trách nhiệm đền bù cho khách hàng nếu xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc trong quá trình triển khai thực hiện hợp đồng. Công ty cũng là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Hãy lưu địa chỉ để khi cần dùng đến nhé!!
Công Ty chuyển nhà Tiến Đạt
Công Ty chuyển nhà Tiến Đạt

Thông tin liên hệ

20. Dịch vụ chuyển nhà Minh Tuấn

Tại sao phải cần một dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín ??? Bởi khi thuê một dịch vụ vận chuyển thì bạn chỉ cần trả phí và giao hết đồ đạt của mình cho những người xa lạ. Vì vậy, bạn cần phải tìm một công ty chuyển kho xưởng đáng tin cậy. Saigon List sẽ giới thiệu cho bạn một công ty với tiêu chí hàng đầu là ” chất lượng dịch vụ- thái độ phục vụ”, đó là công ty dịch vụ chuyển nhà Minh Tuấn.

Minh Tuấn đã nổ lực trong nhiều năm qua để lấy được niềm tin của khách hàng với tâm niệm chỉ có sự nổ lực và trách nhiệm trong công việc. Công ty với phương châm hoạt động là” Mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh chóng- đảm bảo an toàn- tiết kiệm cho khách hàng”. Công ty luôn cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và đền bù khi làm hư hại, thất thoát hàng hóa hay tài sản.

Lý do để bạn chọn Minh Tuấn là:

  • Chuyển nhà công khai và không phát sinh thêm chi phí
  • Chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí hàng đầu
  • Đảm bảo tất cả quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng
  • Thái độ phục vụ tận tâm trong công việc và lễ phép với khách hàng
Dịch vụ chuyển nhà Minh Tuấn
Dịch vụ chuyển nhà Minh Tuấn

Thông tin liên hệ

21. Công Ty TNHH Đầu Tư Vận Tải Hoàng Nguyên

22. Công Ty TNHH Vận Tải Uy Tín – Hóc Môn

23. Công ty Kiến Đỏ Moving – Tân Phú

24. Công Ty TNHH TM DV Vận Chuyển Hưng Nguyên – Gò Vấp

25. Taxi Tải 24H Sài Gòn

26. Công ty Liên Minh Sài Gòn

27. Công Ty Vận Chuyển Hòa Phát

28. Công Ty chuyển nhà Thành Phương

29. Công ty vận tải Sài Gòn 24/7

30. Công Ty TM-DV Nhất Tín

31. Vận tải Vạn Phú Quý

32. Công Ty TNHH Vina Fast

33. Chuyển nhà trọn gói Thái Phong – TODAY

34. Công Ty TNHH Vận Tải Và Chuyển Nhà Hùng Vương

35. Công Ty chuyển nhà Quang Minh

36. Công Ty Chuyển nhà Thành Tâm Express

Trên đây là danh sách 36 dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được đánh giá tuyệt vời của khách hàng và có giá cả hợp lý. Hy vọng rằng, thông tin của Saigon List mang đến cho bạn sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn dịch vụ chuyển kho tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Có thể bạn sẽ quan tâm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here