Home Công Ty Top 15 công ty vận tải hàng đầu tại TPHCM

Top 15 công ty vận tải hàng đầu tại TPHCM

0
Top 15 công ty vận tải hàng đầu tại TPHCM

Một công ty vận tải uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp sẽ giúp công việc lưu chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho các doanh nghiệp. Điều này từ lâu đã trở thành một yếu tố thiết yếu của cuộc sống con người. Nó diễn ra liên tục vào mọi giờ trong ngày, mọi ngày trong năm và trên từng km di chuyển.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng vận tải tại TPHCM đáp ứng nhu cầu của công chúng nhưng thật khó để có thể tìm ra đơn vị uy tín. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm Saigonlist sẽ giới thiệu cho bạn top 15 công ty vận tải TPHCM đang được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây nhé!

Top 15 công ty vận tải hàng đầu uy tín tại TPHCM

1. Công ty vận tải Trọng Tấn – Quận 12

Phí xe tải ra vào bến bãi giao nhận hàng hóa tại các địa điểm thuộc công ty vận tải Trọng Tấn sẽ được miễn Phí toàn bộ, bên cạnh đó, lưu kho chờ vận chuyển tại tại các kho thuộc hệ thống Trọng Tấn, hỗ trợ tập kết hoàng hóa, cũng được miễn phí. Những sai sót do chủ quan trong quá trình vận chuyển được công ty vận tải TPHCM này đền bù thỏa đáng theo đúng giá trị hàng hóa tổn thất.

Công ty hiện có hơn 270 đầu xe, bao gồm xe tải và xe đầu kéo, xe container và các thiết bị khác. Hệ thống chi nhánh có thể được tìm thấy ở các tỉnh Bắc Trung Nam, Tây Nguyên, Đồng bằng sông Cửu Long…. Với sự trợ giúp của công nghệ thông minh, một hệ thống quản lý vận hành và dịch vụ được thực hiện. Trọng Tấn tự tin vào chất lượng dịch vụ vượt trội và giá vận chuyển siêu Rẻ mà mình cung cấp.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ công ty vận tải Trọng Tấn:

  • Đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Đảm bảo về thời gian và tiến độ giao nhận hàng
  • Chất lượng dịch vụ đi kèm với chi phí hợp lý nhất
  • Hệ thống kho bãi rộng rãi, chất lượng, đảm bảo nhu cầu lưu trữ hàng hóa của quý khách tốt nhất
  • Cung cấp đầy đủ hợp đồng vận chuyển hàng hóa và hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách
  • Cam kết bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất, hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển
cong-ty-van-tai-tphcm-trong-tan
Công ty vận tải TPHCM | Nguồn ảnh: Công ty vận tải Trọng Tấn

Thông tin liên hệ

2. Dương Minh Logistic – Quận 1

Công Ty vận tải Dương Minh là một trong “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017”, với sự đóng góp và nỗ lực của tất cả các đội ngũ giàu kinh nghiệm. Đây một trong những đơn vị uy tín đã tạo dựng nên thương hiệu trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa cũng như các thủ tục hải quan trong nước và quốc tế.

Một số lượng lớn các doanh nghiệp ban đầu tiếp cận với Dương Minh Logistics vì họ gặp trở ngại trong vấn đề của họ: Chi phí vận chuyển hàng hóa quá đắt, quy trình hải quan rườm rà và không thể khớp số liệu thực tế giữa các bộ phận xuất nhập khẩu. Doanh nghiệp phải tốn rất nhiều chi phí cho bộ phận kế toán, thủ kho để nộp phạt, thu thuế nhập khẩu,…

cong-ty-van-tai-duong-minh-logistic-tphcm
Dương Minh Logistic – Quận 1 | Nguồn ảnh: Công ty Dương Minh

Thông tin liên hệ

3. Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ quốc tế VIJAI – Tân Phú

Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ quốc tế VIJAI là một công ty còn khá mới trên thị trường, với đội ngũ quản lý có tổng cộng nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp. Cùng phát triển Công Ty VIJAI mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam lành mạnh, năng động.

Công ty liên tục tìm kiếm các nhà cung cấp đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng, những người có cách tiếp cận chuyên nghiệp và tinh thần đối với công việc của họ, với mục tiêu phục vụ nhiều lĩnh vực khác nhau trong phạm vi kiến ​​thức và hiểu biết của mình. Công ty là liên doanh giữa Hoa Kỳ và Nhật Bản, mong muốn trở thành một trong danh sách công ty vận tải TPHCM lớn nhất và khu vực lân cận.

cong-ty-van-tai-vijai
Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ quốc tế VIJAI | Nguồn ảnh: Công ty VIJAI

4. Công Ty TNHH TM Tiếp Vận & Vận tải NEWTRANSPORT

Đội ngũ nhân viên của công ty vận tải NEWTRANSPORT này dày dặn kinh nghiệm có nhiều kiến ​​thức trong lĩnh vực vận tải. Họ là những người trẻ, sôi nổi và ham học hỏi cũng như được đào tạo bài bản về năng lực chuyên môn và họ cam kết hỗ trợ phát triển các giải pháp trong lĩnh vực giao thông vận tải vì lợi ích của người tiêu dùng

Là một tập đoàn của Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực vận tải và phân phối và đứng đầu cả nước. Công ty vận tải uy tín NEWTRANSPORT luôn phát triển, tăng quy mô dịch vụ và mở rộng phạm vi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho người tiêu dùng. Bạn đang tìm một dịch vụ vận tải uy tín tại TPHCM, chuyên nghiệp và giá rẻ?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

Phạm vi hoạt động:

  • Vận chuyển bưu phẩm bưu kiện nội địa
  • Vận chuyển hàng đi Lào
  • Vận chuyển hàng đi Bắc Trung Nam
  • Vận chuyển hàng đi Campuchia
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
cong-ty-van-tai-newtransport
Công Ty TNHH TM Tiếp Vận & Vận tải NEWTRANSPORT – Quận 12 | Nguồn ảnh: Công ty NEWTRANSPORT

Thông tin liên hệ

5. Công Ty TNHH MTV Thương Mại Giao Nhận Vận Tải Huệ Duy – Quận 12

Công Ty Vận tải Huệ Duy đã có những bước tiến dài trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không bao gồm hàng tiêu dùng, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày dép, hải sản đông lạnh, hải sản tươi sống, hàng công trình, hàng quá khổ, quá tải,…

Nhiều dịch vụ của công ty được cung cấp miễn phí, bao gồm nhận hàng hoặc thu tiền bán hàng miễn phí, tư vấn miễn phí về các giải pháp vận chuyển và lưu kho miễn phí, được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tụy. Tổng công ty vận tải TPHCM này cung cấp nhiều phương thức vận chuyển, bao gồm xe tải 1,25 tấn, xe tải 2,5 tấn, xe tải 3,5 tấn,…

QUY TRÌNH VÀ CÁCH THỨC GIAO NHẬN HÀNG HÓA:

  • Đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Công ty Huệ Duy sẽ trực tiếp khảo sát và đưa ra phương án vận chuyển cho từng lô hàng để đảm bảo tiến độ công việc.
  • Trong quá trình vận chuyển công ty sẽ thông báo cho quý khách biết cung đường mà hàng hóa đang lưu thông qua thiết bị giám sát hành trình.
  • Ngoài ra Công ty Huệ Duy cử đại diện luôn túc trực tại nhà máy, kết hợp chặt chẽ với quý khách hàng nhằm đáp ứng nhanh chóng việc điều phối, giao nhận hàng, giám sát công việc kiểm đếm
  • Đúng thời gian giao nhận hàng hóa theo hợp đồng.
  • Bảo hiểm luôn được mua 100% trị giá từng lô hàng của khách hàng.

 

cong-ty-van-tai-hue-duy
Công ty vận tải TPHCM – Huệ Duy | Nguồn ảnh: Công ty Huệ Duy

Thông tin liên hệ

6. CTCP Vận Chuyển Á Châu – Quận 12

Công ty vận tải TPHCM chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín chính là CTCP Vận Chuyển Á Châu, được thành lập vào năm 2010 và hiện nay đã có mặt làm việc trực tiếp tại ba trung tâm hoạt động chính: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng; cũng như mạng lưới các văn phòng chi nhánh trên khắp cả nước.

Đáp ứng đa dạng các phương thức vận tải, bao gồm xe tải nhỏ, xe tải lớn, xe đầu kéo, xe container, xe đông lạnh,… Do đó, CTCP Vận Chuyển Á Châu đã liên tục mở rộng các dịch vụ của mình, tăng cường mạng lưới hoạt động, tăng cường khả năng chuyên môn và kết hợp công nghệ tiên tiến vào khu vực quản lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

cong-ty-van-tai-a-chau
CTCP Vận Chuyển Á Châu | Nguồn ảnh: Công ty Á Châu

Thông tin liên hệ

7. Công Ty vận tải Phan Khánh – Quận 12

Công ty vận tải Nam Khánh đã đầu tư nhiều loại phương tiện vận tải với nhiều tải trọng khác nhau và các phương tiện hỗ trợ như: xe nâng, xe cẩu để hỗ trợ việc bốc xếp hàng hóa cũng như vận chuyển hàng hóa một cách chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả. Không chỉ cung cấp chi phí dịch vụ thuận lợi và cạnh tranh nhất mà công ty vận tải Phan Khánh này đảm bảo rằng việc vận chuyển hàng hóa hiệu quả nhất.

Đội ngũ lái xe và phụ xe của công ty vận tải Phan Khánh được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm vận chuyển đường dài. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng kho bãi rộng lớn, sạch sẽ và an toàn được thiết lập để đảm bảo giao hàng cho khách hàng. Bạn đang tìm một dịch vụ vận tải uy tín tại TPHCM và chuyên nghiệp?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

cong-ty-van-tai-phan-khanh
Công Ty vận tải Phan Khánh | Nguồn ảnh: Công ty Phan Khánh

Thông tin liên hệ

8. Việt Nam Express – Quận 12

Vietnam Express đã không ngừng nỗ lực tạo dựng thương hiệu uy tín đáng tin cậy, dựa trên nhu cầu an toàn, nhanh chóng, rẻ nhất cũng như nhu cầu chuyển hàng hóa của mọi người. Đây là một bộ phận của Dịch vụ Vận tải Hoàng Gia Bắc Trung Nam, chuyên vận chuyển hàng hóa Bắc Nam. Vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường biển, đường sắt,…

Khách hàng có thể mong đợi những dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng cao từ công ty vận tải TPHCM này. Sự hài lòng và mối quan hệ đối tác ổn định lâu dài được mang lại bởi một loạt các dịch vụ với mức giá cạnh tranh. Bạn đang tìm một dịch vụ vận tải uy tín tại TPHCM và chất lượng hàng đầu?? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

cong-ty-van-tai-viet-nam-express
Dịch vụ vận tải uy tín tại TPHCM – Việt Nam Express | Nguồn từ vantaivietnamexpress.com

Thông tin liên hệ

9. Công Ty TNHH Dịch vụ vận tải Phương Vy – Quận 12

Vận Tải Phương Vy rất vinh hạnh khi được công nhận là một trong danh sách công ty vận tải TPHCM hàng đầu được khách hàng tin tưởng và hợp tác. Với đội xe lớn nhỏ, container, xe đầu kéo, Vận Tải Phương Vy có thể đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của mọi người.

Vận Tải Phương Vy là công ty vận tải tại TPHCM chuyên cung câp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Bắc Nam. Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển hàng hóa đi TPHCM bằng xe tải từ 1 tấn đến 33 tấn và cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng đường bộ, sử dụng đội xe tải đa dạng có khả năng chuyên chở đa dạng về trọng lượng và tải trọng.

cong-ty-van-tai-phuong-vy
Công Ty TNHH Dịch vụ vận tải Phương Vy | Nguồn từ vantaiphuongvy.com

Thông tin liên hệ

10. Công Ty TNHH Vận Tải Thế Huy – Bình Tân

Nhắc đến đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải chuyên nghiệp không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Vận Tải Thế Huy. Nơi đây được biết đến với những ưu điểm rất được các khách hàng quan tâm như đội ngũ lái xe nhiệt tình, tài giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc các địa hình,… Vì vậy, công ty có thể đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

Tất cả các tài xế tại Công Ty TNHH Vận Tải Thế Huy có trách nhiệm đảm bảo rằng các mặt hàng được giữ trong tình trạng tốt. Việc giao và nhận hàng được hoàn thành đúng thời gian yêu cầu của khách hàng. Vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh với giá cả hợp lý, theo từng tuyến đường phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng và sử dụng loại xe phù hợp nhất.

cong-ty-van-tai-the-huy
Danh sách công ty vận tải TPHCM – Thế Huy | Nguồn ảnh: Công ty Thé Huy

11. Công Ty vận tải Project Shipping – Bình Thạnh

12. Công Ty TNHH DV Vận tải Hoa Việt – Bình Tân

13. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Hà Lâm – Quận 12

14. Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Tân Cường Phát – Gò Vấp

15. CTCP Vận Tải Sài Gòn – Quận 8

Trên đây là Top 15 công ty vận tải hàng đầu TPHCM mà Saigonlist vừa chia sẻ đến với bạn đọc. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm được đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải phù hợp nhất nhé.

>>Tham khảo thêm các bài viết khác của Saigonlist:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here