Home Dịch Vụ Top 10 văn phòng ảo Quận 2: giá rẻ, tốt nhất

Top 10 văn phòng ảo Quận 2: giá rẻ, tốt nhất

0
Top 10 văn phòng ảo Quận 2: giá rẻ, tốt nhất
Top 10 văn phòng ảo Quận 2: giá rẻ, tốt nhất

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu thuê văn phòng ảo Quận 2 đang ngày càng gia tăng vì đây là nơi có vị trí địa lý rất thuận lợi để phát triển kinh tế. Hiểu được ván đề đó, để đáp ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết đó, có rất nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo đã được ra đời, nhưng không phải cái tên nào cũng có sự uy tín được đảm bảo. Do vậy trong bài viết dưới đây, hãy cùng Saigonlist tham khảo ngay bài viết Top 10 văn phòng ảo Quận 2: giá rẻ, tốt nhất này nhé!

Tổng hợp 10 văn phòng ảo cho thuê Quận 2 uy tín

1. ACC Group

Với kinh nghiệm hỗ trợ thành công cho nhiều khách hàng, ACC Group tự hào khi là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn liên quan đến cho thuê văn phòng ảo Quận 2 uy tín, hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí.

Đội ngũ nhân viên của đơn vị không những giải quyết các vấn đề của khách hàng mà còn cập nhật cho bạn các thông tin mới nhất một cách kịp thời và nhanh chóng.

ACC Group bảo đảm lợi ích của khách hàng được tối đa hóa khi bạn dùng dịch vụ tư vấn cho thuê văn phòng ảo tại Quận 2. Công ty sẽ luôn hỗ trợ khách hàng phân tích tình huống và sau đó đưa ra giải pháp tốt nhất để giải vấn đề theo đúng với yêu cầu.

Trong xuyên suốt quá trình hoạt động của mình, ACC Group luôn đảm bảo sẽ bảo mật thông tin của khách hàng một cách tuyệt đối. Không chỉ vậy đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn những vấn đề liên quan miễn phí để giúp tất cả các khách hàng cả khi công việc đã hoàn thành.

thuê văn phòng ảo Quận 2 uy tín - ACC Group
Cho thuê văn phòng ảo Quận 2 uy tín – ACC Group | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 19003330 – 084 696 7979
  • Email: info@accgroup.vn
  • Website: accgroup.vn

2. Arental Việt Nam

Arental được thành lập từ năm 2017 bởi đội ngũ chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, quản lý và đào tạo bất động sản.

Với mong muốn là xây dựng một chuỗi hệ thống văn phòng dành cho thuê chuyên nghiệp, đa dạng, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về không gian làm việc của những nhóm start-up, doanh nghiệp vừa cũng như là nhỏ tại TP.HCM, cũng như xây dựng một môi trường chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và kiến ​​thức khách hàng.

Arental hiểu được hầu hết các công ty khi mới thành lập đều cần tìm đến một địa điểm văn phòng phù hợp, sở hữu vị trí thuận lợi, dễ tìm đồng thời giảm thời gian đi lại. Đồng thời có nhiều dịch vụ tiện ích để tạo nên môi trường làm việc lý tưởng.

Và hơn hết, còn giúp hỗ trợ tiết kiệm ngân sách lớn cho công ty. Những điều đó đều sẽ  được hoàn toàn giải quyết khi bạn lựa chọn thuê văn phòng ảo Quận 2 tại Arental.

Arental Việt Nam
Đơn vị cho thuê văn phòng ảo giá tốt – Arental Việt Nam | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

3. OFFICE Sài Gòn

OFFICE Sài Gòn cũng là một trong nhiều công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 2. Văn phòng ảo còn là sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Các văn phòng tại đây được đảm bảo về các thành phần kỹ thuật và các chức năng cơ bản của một văn phòng đại diện mang đẳng tầm cỡ cấp quốc tế.

Không gian văn phòng ảo Quận 2 không những được bảo đảm an toàn mà còn đảm bảo tính đồng bộ và chuyên nghiệp nhất, giúp cho mọi hoạt động làm việc và kinh doanh của công ty bạn trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.

So sánh với các văn phòng truyền thống thì việc sử dụng văn phòng ảo Quận 2 được đảm bảo sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi đối tác khách hàng.

OFFICE Sài Gòn
Đơn vị chi thuê văn phòng ảo Quận 2 giá tốt – OFFICE Sài Gòn | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

4. Replus

Được thành lập vào năm 2013, Replus sau nhiều năm nỗ lực cũng như quyết tâm của ban lãnh đạo cùng với toàn bộ nhân viên công ty. Đơn vị đã không ngừng cố gắng để có thể giữ vững vị thế là công ty uy tín trong lĩnh vực cho thuê văn phòng ở Quận 2 cũng như những quận huyện khác đồng thời hỗ trợ tư vấn về pháp lý.

Mỗi khách hàng đối với Replus đều là người thân trong gia đình. Sứ mệnh được đồng hành cùng bạn vượt qua mọi khó khăn, giải quyết những thủ tục pháp lý cùng với các vấn đề về địa chỉ kinh doanh. Văn phòng ảo tại Quận 2 của Replus cùng những tiện ích đa dạng đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đơn vị cho thuê văn phòng ảo Replus
Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 2 – Replus | Nguồn ảnh: Internet

Vì sao bạn nên lựa chọn Replus:

  • Địa chỉ đắc địa tại trung tâm thành phố để doanh nghiệp đăng kí kinh doanh
  • Hỗ trợ miễn phí thủ tục đăng kí kinh doanh
  • Bảng tên và logo của doanh nghiệp được đặt tại toà nhà giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận ra cũng như tăng độ tin cậy
  • Lễ tân đón tiếp khách và nhận bưu phẩm, thư tín
  • Miễn phí các tiện ích: wifi, internet, điện, cà phê, nước uống, trà
  • Miễn phí sử dụng phòng họp tại các chi nhánh khác
  • Phòng họp sang trọng, tiện nghi, có máy chiếu, màn hình LCD, giấy bút, clipchart,…
Replus
Văn phòng ảo cho thuê Quận 2 – Replus | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 68 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q. 1, TPHCM
  • Địa chỉ 2: 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Q Bình Thạnh, TPHCM
  • Địa chỉ 3: 08 Vạn Phúc, P Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức
  • Hotline: 1900 2113 – 0932 678 626
  • Email: info@replus.com.vn
  • Website: replus.vn

5. IBC Offfice

IBC Office được biết đến là một trong nhiều công ty mang đến dịch vụ cho thuê văn phòng đa quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo Quận 2 của IBC đã có được sự tin tưởng lựa chọn từ phía khách hàng.

Cả lễ tân và nhân viên đều nhiệt tình phục vụ, có trình độ chuyên môn cao nên đã khiến khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng. Hệ thống các tiện tích và phòng ốc cũng rất sang trọng và hiện đại.

Ngoài ra, với năng lực và kinh nghiệm của mình, IBC Office còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp rất phong phú, đa dạng. Trong đó có thể kể đến là những dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ về báo cáo thuế và kế toán cho thuê văn phòng chia sẻ, cho thuê văn phòng truyền thống, cho thuê phòng họp riêng và cho thuê chỗ ngồi để làm việc.

văn phòng cho thuê quận 2 IBC Office
Văn phòng cho thuê giá tốt tại quận 2 – IBC Office | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

6. Sea Office

Văn phòng ảo cho thuê Quận 2 của Sea Office đang tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố đồng thời cũng rất thuận tiện đi lại giữa giữa các quận huyện. Tất cả những văn phòng ảo này đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về bố cục, thiết kế cũng như các tiện ích tiện nghi.

Cùng với gói dịch vụ thuê văn phòng ảo trọn gói, khách hàng có thể dễ dàng làm hợp đồng, thủ tục cũng như mức giá thuê vô cùng phải chăng.

Văn phòng Sea Office được thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ nội thất cao cấp. Lợi thế nổi bật của đơn vị về ứng dụng công nghệ thông tin cũng như viễn thông hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được tiền bạc, thời gian và tăng khả năng tiếp cận thị trường.

Sea-Office hiện có rất nhiều chi nhánh tại trung tâm TP.HCM, với hơn 10.000 công ty và doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Do vậy, nếu bạn đang muốn tìm kiếm văn phòng ảo Quận 2 giá rẻ, chuyên nghiệp thì hãy thử tham khảo ngay đơn vị này nhé!

Sea Office
Văn phòng ảo cho thuê tại Quận 2- Sea Office | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

7. 5 OFFICE

Đơn vị cho thuê văn phòng ảo uy tín ở Quận 25 OFFICE luôn được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của dịch vụ đồng thời luôn đảm bảo cho khách hàng mọi quyền lợi khi hợp đồng được ký kết.

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của đơn vị luôn được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao. Khách hàng lựa chọn thuê văn phòng ảo của 5 OFFICE hoàn toàn có thể tận hưởng những tiện ích tối đa.

5 OFFICE đã có thâm niên kinh nghiệm trong ngành cho thuê văn phòng ảo tại Quận 2 nên khi sử dụng, lựa chọn dịch vụ tại đây, khách hàng đảm bảo sẽ luôn được cung cấp các giải pháp văn phòng hiệu quả, thông minh và mang lại giá trị gia tăng thiết thực đến cho khách hàng.

Đây có thể nói chính là một trong nhiều sự lựa chọn tốt mà khách hàng nên tham khảo qua khi có nhu cầu thuê văn phòng ảo Quận 2.

5 OFFICE
Văn phòng cho thuê giá tốt tại quận 2 – 5 OFFICE | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

8. Esmart

Esmart được thành lập bởi sự thấu hiểu khó khăn khi khởi nghiệp cũng như khó tránh khỏi những thất bại mà người sáng lập đã trải qua. Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, Esmart sẽ không hứa hẹn để bạn thành công ngay lập tức. Vì đó là điều hiển nhiên chính bạn phải tự mình đạt được, nhưng đơn vị cam kết sẽ ở bên cạnh bạn cùng bạn vượt qua mọi khó khăn.

Từ lúc thành lập cho đến lúc phát triển như hiện nay, Esmart đã gặt hái được rất nhiều thành công với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại Quận 2. Vì thế, công ty đã tập hợp một số tòa nhà hạng nhất nằm trong những vị trí thuận lợi, đẹp cho việc phát triển nền kinh doanh của công ty.

Có thể nói đây là một trong những “người đàn anh” về lĩnh vực cung cấp văn phòng ảo giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín đến với nhiều doanh nghiệp

Esmart
Dịch vụ cho thuê phòng ảo tại Quận 2 – Esmart | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

9. Công ty Tân Khôi

Công ty Tân Khôi có sứ mệnh là hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp, những doanh nghiệp đang hoạt động nhưng chưa chuẩn bị văn phòng đại diện. Đơn vị mang đến các giải pháp gia tăng giá trị hỗ trợ dịch vụ, tiết kiệm để cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khởi nghiệp đầy thử thách và khó khăn. Do vậy nếu bạn đang có mong muốn thuê văn phòng ảo Quận 2 thì hãy tham khảo ngay gọi ý này nhé!

Lý do mà bạn nên lựa chọn văn phòng ảo cho thuê của công ty Tân Khôi:

  • Văn phòng trang bị đầy đủ các tiện ích như: bàn, tủ, ghế, sách, nước, điện, số di động, hồ sơ, wifi, máy lạnh, số fax riêng, máy nước nóng/lạnh,..
  • Tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc thuê văn phòng dài hạn
  • Những văn phòng ảo thường nằm ở các quận trung tâm nên rất thuận tiện cho việc trao đổi, giao dịch thông tin với khách hàng
  • Địa chỉ, số điện thoại, hồ sơ, số fax có tính ổn định cao nên các doanh nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo dài hạn
  • Những thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối do đó khách hàng sẽ không cần phải lo sợ bị mất hay lộ các tài liệu mật của mình
Công ty Tân Khôi
Văn phòng ảo cho thuê tại Quận 2 – Công ty Tân Khôi | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

10. Leader Real

Từ năm 06/06/2013, công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản LEADERREAL bắt đầu hoạt động trên thị trường. Phương thức làm việc của các đơn vị cho thuê văn phòng ảo tại Quận 2 này là luôn phát triển và theo đuổi, năm bắt được lợi ích của khách hàng: “Chúng tôi không những làm cho khách hàng mỉm cười, mà còn khiến họ mỉm cười với chúng tôi.”

Đây là một trong nhiều công ty mới mang đến dịch vụ văn phòng ảo giá rẻ tại khu vực Quận 2. Hãy đến với LEADERREAL để trải nghiệm một văn phòng hiện đại và mới dành cho các công ty trẻ và cả những start-up tràn đầy ý tưởng.

Đơn vị được rất nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích cũng như để lại những đánh giá tốt. Công ty cũng có nhiều văn phòng đẹp ở vị trí đắc địa để các doanh nghiệp phát triển kinh doanh thuận lợi trong tương lai.

Leader Real
Văn phòng cho thuê Quận 2 chuyên nghiệp – Leader Real | Nguồn ảnh: Internet

Thông tin liên hệ

Những thông tin trên đây mà Saigonlist vừa chia sẻ đến bạn đọc hy vọng có thể giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích thông qua bài viết Top 10 văn phòng ảo Quận 2: giá rẻ, tốt nhất. Chúc các bạn sớm có thể tìm được đơn cùng đồng hành phù hợp.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Văn phòng ảo Quận 2 nào uy tín, tốt nhất?

Các văn phòng ảo cho thuê Quận 2 mà bạn có thể tham khảo là: OFFICE Sài Gòn, Esmart, IBC Office, Replus,....

Những văn phòng ảo cho thuê ở Quận 2 được sắp xếp theo thứ tự như thế nào trong bài?

Các văn phòng ảo cho thuê ở Quận 2 được sắp xếp theo thứ tự hoàn toàn ngẫu nhiên.

Tiêu chí để đánh giá một văn phòng ảo cho thuê uy tín tại Quận 2?

Các tiêu chí như: dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất, hệ thống tiện nghi, giá thuê,...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here